Dịch vụ chuyển nhà Quyết Đạt tại phố Hàng Chiếu

Vận tải Quyết Đạt chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ vận tải. Chuyển nhà trọn gói tại phố Hàng Chiếu của công ty Quyết Đạt ra đời nhằm đem đến sự tiện lợi tối đa cho quý khách hàng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới. Chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Bởi vì khi chuyển đến một địa chỉ mới. Bạn đã vô cùng bận rộn để tìm địa điểm phù hợp rồi. Hãy chọn dịch vụ của chúng tôi để khỏi phải lo nghĩ nhé.

Làm sao cho đảm bảo an toàn tài sản của khách ở mức tốt nhất?

Bạn hoàn toàn yên tâm. Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quyết Đạt. Chúng tôi sẽ đảm bảo việc chuyển nhà, chuyển văn phòng của bạn diễn ra một cách thuận lợi nhất. Chúng tôi luôn có một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Vì việc chuyển đồ đạc không chỉ một người là có thể làm xong. Chúng tôi sẽ cam kết đền bù thiệt hại. Vận tải Thanh Hương sẽ đền bù 100% thiệt hại nếu làm thất lạc, hư hỏng đồ đạc (tính theo giá thị trường đến thời điểm hiện tại). Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội

Ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ nhà của Quyết Đạt

Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp. Như là bọc bằng chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận. Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong. Quá trình diễn ra từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.

Tại địa chỉ mới. Toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng băn khoăn về cách bài trí, sắp xếp đồ đạc, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí. Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có khuyến mãi: Chúng tôi sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nhất là vào các dịp Lễ, Tết. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tiến hành phục vụ 24/24 để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Thuê xe tải 5 tạ tại phố Hàng Chiếu  theo số 093.202.9968_0243.872.3333.

Bình luận về bài viết này